ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M ช่วยลดความร้อน เพิ่มความสบายในการขับขี่

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M ช่วยลดความร้อน เพิ่มความสบายในการขับขี่

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M คือทางเลือกที่ดีที่สุดในการปกป้อง และเสริมประสิทธิภาพให้กับรถยนต์ ซึ่งแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติ และจุดเด่นที่แตกต่างกัน มาทำความรู้จักกับฟิล์ม 3M แต่ละรุ่นกันเลย

เหตุผลที่ควรเลือกฟิล์มรถยนต์ 3M

เหตุผลที่ควรเลือกฟิล์มรถยนต์ 3M

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M แตกต่างจากฟิล์มอื่นในเรื่องคุณภาพและเทคโนโลยี โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิต เพื่อให้คุณสมบัติในการป้องกันความร้อนและรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังเป็นฟิล์มกันรอยกระจกรถยนต์ที่มีความทนทานสูงต่อการขีดข่วน และการเปลี่ยนสี ควบคุมความร้อนได้ดี อีกทั้งยังมอบความชัดเจนในการมองเห็นที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีความสามารถในการป้องกันที่เหนือกว่าฟิล์มอื่นๆ ในตลาด

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M (3M Automotive Window Film)

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M (3M Automotive Window Film)

พบกับฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ มอบตัวเลือกหลากหลายที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ โดยพิจารณาจากคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Crystalline 

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Crystalline ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อกรองแสงและป้องกันความร้อน พร้อมความชัดเจนสูง ไม่ลดทอนทัศนวิสัย จุดเด่นคือเป็นฟิล์มใส ป้องกันรังสี UV และความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการมองเห็นที่คมชัดแม้ในแสงแดดจ้า  

ให้ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Crystalline เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการปกป้องรถยนต์ของคุณ ด้วยคุณสมบัติคือ 

  • ทัศนวิสัยชัดเจน: มอบการมองเห็นที่คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน
  • ป้องกันความร้อน: ลดการสะสมความร้อนภายในรถยนต์ 
  • มอบความเป็นส่วนตัว: CR20 ระดับที่เข้มสุด ด้วยเทคโนโลยี Optical Film ทำให้มีแสงส่องผ่านเพียง 17%
  • มีค่าการเกิดเงาสะท้อนต่ำ: ทำให้ไม่มีเงาสะท้อนบนกระจกภายในมารบกวนสมาธิและทัศนวิสัยในการขับขี่
  • ให้ลุคสุดคูล: ด้วยฟิล์มสีชาเข้มที่ดูเรียบหรู จากภายนอก เพิ่มความมีระดับและสไตล์ให้กับรถของคุณในทุกการเดินทาง
  • ไม่รบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ เพราะไม่มีไอโลหะเป็นส่วนผสม ทำให้การสื่อสารกับอุปกรณ์ภายในรถและภายนอกไม่ขัดข้อง
  • ฟิล์มไร้สนิม สวยใสอยู่เสมอ: ฟิล์มที่มีไอโลหะอาจเกิดสนิมหากฉีกขาดและสัมผัสกับอากาศและน้ำ แต่ฟิล์ม 3M Crystalline ไม่มีส่วนผสมของไอโลหะ ทำให้รถของคุณยังคงความสวยงามเสมอ

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic Prestige 

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic Prestige  เป็นฟิล์มเซรามิคซูเปอร์พรีเมียมที่ถูกออกแบบเฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า มีส่วนช่วยลดความร้อนภายในห้องโดยสาร ทำให้ระบบแอร์ทำงานน้อยลง ประหยัดแบตเตอรี่ และยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถยนต์ EV

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic Prestige ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน และการประหยัดพลังงาน ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

  • ช่วยประหยัดพลังงาน: ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าของคุณวิ่งไกลได้แบบเต็ม Max
  • ป้องกันรังสีอินฟราเรดและแสง: ที่ก่อให้เกิดความร้อน ช่วยลดอุณหภูมิภายในรถยนต์ ทำให้ห้องโดยสารเย็นสบายและแบตเตอรี่ไม่ทำงานหนัก
  • คุณภาพซูเปอร์พรีเมียม: ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยโดยการฝังอณูนาโนเซรามิคในชั้นฟิล์ม เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันความร้อนและรังสี UV
  • ฟิล์มสีฟ้า: ให้ลุคเท่และเป็นส่วนตัวจากความรู้สึกสีเข้มจากภายนอก ทำให้มองไม่เห็นภายในรถได้ง่าย ขณะเดียวกันภายในรถจะดูสว่างและมีทัศนวิสัยชัดเจน ช่วยให้การขับขี่สบายตาและลดการสะท้อนแสง ทั้งกลางวันและกลางคืน
  • บล็อกรังสี UV: ปกป้องอุปกรณ์ภายในรถยนต์ รวมถึงดูแลสุขภาพผิวและตา ช่วยลดโอกาสเกิดฝ้า กระ ผิวเหี่ยวย่น และมะเร็งผิวหนัง
  • ชัดเจนทุกการสื่อสาร: ฟิล์มเซรามิคแท้ไม่ส่งผลต่อคลื่นวิทยุ คลื่นสัญญาณต่างๆ เช่น 5G, WiFi, GPS, Bluetooth และ Easy Pass ผ่านสัญญาณดิจิทัลได้อย่างไม่มีปัญหา

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic Ultra Clear

3M Ceramic Ultra Clear อีกหนึ่งฟิล์มรถยนต์เซรามิคจาก 3M ที่โดดเด่นในเรื่องใสเคลียร์ชัด แต่ยังคงความสามารถในการป้องกันรังสียูวี และความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ จุดเด่นคือไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัล ช่วยป้องกันความร้อน และเพิ่มความสบายในการขับขี่ โดยไม่ลดทัศนวิสัยในการมองเห็นจากภายในรถ เคลียร์คัท-ชัดเจน

ต่อไปเราจะมาดูคุณสมบัติเด่นต่างๆ ของฟิล์ม 3M Ceramic Ultra Clear นี้กัน

  • Clear Vision: ใช้เทคโนโลยีเซรามิคนาโนที่ทำให้ฟิล์มใส ไม่ขุ่น ไม่สะท้อนแสง แม้ภายนอกจะดูเข้ม แต่จากภายในรถมองเห็นได้ชัดเจน
  • Clear Signal: ไม่ผสมไอโลหะ จึงไม่รบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น WiFi, Bluetooth, RFID, วิทยุ และโทรศัพท์มือถือ (*อาจมีผลกระทบกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบสัญญาณอินฟราเรดในช่วงความยาวคลื่น 900-1100 นาโนเมตร)
  • Cut IR: สามารถตัดรังสีอินฟราเรดได้สูงสุดถึง 95% ด้วยการเคลือบชั้นป้องกันรังสีอินฟราเรด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของความร้อนจากแสงอาทิตย์ ช่วยให้ภายในห้องโดยสารรู้สึกเย็นและสบายมากขึ้น
  • Cut UV: สามารถตัดรังสียูวีได้ถึง 99% ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย ลดความเสี่ยงของมะเร็งผิวหนัง ฝ้า กระ และริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยปกป้องเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ภายในรถยนต์ไม่ให้ซีดจางจากรังสี
  • Comfort for eye: ฟิล์มโทนสีเทาฟ้า ช่วยลดแสงจ้าได้สูงสุดถึง 93% (Glare Reduction) ฟิล์มมีหลายระดับความเข้มด้วยโทนสีเทาฟ้า ช่วยลดการสะท้อนของแสงแดดให้คุณขับขี่ได้สบายตายิ่งขึ้น

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic S-Edition

ฟิล์ม 3M Ceramic S-Edition คือฟิล์มรถยนต์โทนสีเข้มผลิตจากโพลีเอสเตอร์เกรดพรีเมียมผสมอนุภาคนาโนเซรามิคแท้ ช่วยลดเงาสะท้อนภายนอกและภายใน เพิ่มความชัดเจนในการขับขี่ ลดความร้อนจากรังสีอินฟราเรดได้สูง และป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% ปกป้องผิวและสภาพภายในรถจากการเสื่อมสภาพเร็ว

ไม่เพียงแต่เพิ่มสไตล์ให้กับรถยนต์ของคุณ แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องและปรับทัศนวิสัยในการขับขี่ ดังนี้

  • Sun Control: ฟิล์มโทนสีเข้มที่เพิ่มความเท่และดุดัน ช่วยลดแสงจ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การขับขี่ของคุณสบายตา แม้ในช่วงที่แสงแดดแรงที่สุดของวัน
  • Solar Heat Shield: ด้วยอนุภาค Nano Ceramic คุณภาพสูง ฟิล์มนี้สะท้อนความร้อนจากรังสีอินฟราเรด (IRR) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้เต็มที่ และรักษาความเย็นภายในห้องโดยสารตลอดการเดินทาง
  • Skin Cancer Prevention: ปกป้องรังสี UV ที่เป็นต้นเหตุของผิวไหม้ ริ้วรอยก่อนวัย และมะเร็งผิวหนัง
  • Signal Pass: สัญญาณอิเล็กทรอนิกส์สามารถผ่านได้ ไม่ว่าจะเป็น Easy Pass, ระบบไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้คลื่นวิทยุ (Barrier Gate) รับสัญญาณได้ชัดเจนจาก Radio, Wi-Fi, RFID, Mobile Phone และ Bluetooth
  • Sight Vision Care: ช่วยถนอมสายตาจากแสงจ้า แต่ยังคงให้วิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ด้วยลุคที่  “เข้ม เท่จากภายนอก ใสเคลียร์จากภายใน”
  • Safe and Save: ฟิล์มที่ป้องกันความร้อนช่วยลดการทำงานหนักของเครื่องปรับอากาศ และประหยัดค่าใช้จ่ายเชื้อเพลิง ทำให้การขับขี่ของคุณราบรื่นและปลอดภัยในทุกเส้นทาง นอกจากนี้ ยังปกป้องสภาพภายในห้องโดยสารจากการเสื่อมสภาพเร็วเกินไป ช่วยลดภาระการซ่อมบำรุงที่ไม่จำเป็น
ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic Absolute

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic Absolute

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic Absolute ถูกออกแบบเพื่อสร้างบรรยากาศการขับขี่ปลอดภัย ด้วยความใสเคลียร์ และการลดเงาสะท้อนทั้งภายนอกและภายใน ฟิล์มใช้กาวประสิทธิภาพสูงจาก 3M ป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% และความร้อนจากรังสีอินฟราเรด (IRR) ช่วยปกป้องผิวและรักษาสภาพภายในห้องโดยสารให้ยาวนาน

3M Ceramic Absolute ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการขับขี่ โดยมีคุณสมบัติหลักที่โดดเด่นดังนี้

  • All Pass Signal: ไม่มีส่วนผสมของโลหะ ทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานของสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ รวมถึงสัญญาณ Easy Pass, Barrier Gate, Wi-Fi, RFID, Bluetooth และสัญญาณโทรศัพท์
  • Reflective Reduction: ฟิล์มสีเข้มที่มีแสงสะท้อนต่ำ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับรถของคุณ
  • Clear Vision: ฟิล์มเซรามิคแท้ที่ผสมผสานกับอนุภาคนาโนเซรามิค ช่วยให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ดีเยี่ยม
  • Heat Protection: ปกป้องห้องโดยสารและสุขภาพผิวของคุณจากรังสีอินฟราเรด (IRR) และรังสีอัลตราไวโอเล็ต (UV) ทำให้มั่นใจในการลดความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Save Energy: ป้องกันความร้อน ช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศรถยนต์ ทำให้ประหยัดพลังงานและยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศอีกด้วย

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M CM Plus

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M CM Plus  ใช้เทคโนโลยีเซรามิคขั้นสูงเพื่อการกรองแสงที่มีประสิทธิภาพสูง ลดความร้อนภายในรถและป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% ช่วยรักษาความเย็นในห้องโดยสารและปกป้องผิวจากการเสื่อมสภาพ ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศและช่วยประหยัดพลังงาน ฟิล์มนี้มีความใสและลดเงาสะท้อน ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ดีเยี่ยม รวมทั้งไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น Wi-Fi, RFID และ Bluetooth

ฟิล์มรถยนต์ 3M CM Plus ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และปกป้องรถของคุณจากความร้อนและรังสี UV ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น คือ

  • แสงสะท้อนด้านในต่ำ: ช่วยลดการเห็นภาพสะท้อนภายในรถ ทำให้ทัศนวิสัยการมองเห็นดีเยี่ยม
  • แสงสะท้อนจากฟิล์มด้านนอกต่ำ: ให้รูปลักษณ์ที่สวยงามและเข้ากันได้กับรถยนต์ในยุคปัจจุบัน
  • ลดความร้อน: ได้สูงสุดถึง 65% ช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ทุกเส้นทาง
  • ลดรังสี UV: ได้สูงสุดถึง 99% ช่วยปกป้องผู้โดยสารและป้องกันการซีดจางของอุปกรณ์ในรถจากรังสียูวี
  • ลดแสงจ้า: ได้สูงสุดถึง 94% ช่วยให้การขับขี่สะดวกสบายยิ่งขึ้น
  • ไม่มีส่วนผสมของโลหะ: ไม่มีส่วนผสมของโลหะ ฟิล์มนี้จึงไม่ส่งผลกระทบต่อสัญญาณวิทยุ, สัญญาณโทรศัพท์, RFID, หรือ GPS
ติดฟิล์ม 3M กับ SPMS-EST ดีกว่าอย่างไร

ติดฟิล์ม 3M กับ SPMS-EST ดีกว่าอย่างไร

การเลือกติดฟิล์มรถยนต์กับร้านที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก 3M ช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพ และประสิทธิภาพของฟิล์ม รวมถึงการติดตั้งที่ถูกต้องตามมาตรฐาน ซึ่งจะช่วยให้ฟิล์มทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งาน 

แนะนำให้คุณเลือกติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M จากร้านตัวแทนสาขาใกล้บ้านเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ปัจจุบัน 3M มีร้านตัวแทนจำหน่ายมากถึง 400 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด คุณสามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่นี่ 

สรุป

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M แต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป เช่น 3M Crystalline มีความใส แต่ป้องกันความร้อนสูงที่สุด 3M Ceramic Prestige ออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ 3M Ceramic Ultra Clear มีความใสเคลียร์ชัด ให้ความเป็นส่วนตัว 3M Ceramic S-Edition เข้มเท่ ลดความแสงจ้า แสงสะท้อน ช่วยให้ทัศนวิสัยดีเยี่ยม 3M Ceramic Absolute เข้มจากภายนอก ใสเคลียร์จากภายใน 3M CM Plus ลดแสงจ้าสูง

ฟิล์มรถยนต์ 3M แต่ละรุ่นมีจุดเด่นและคุณสมบัติที่เหมาะกับการใช้งานที่ต่างกัน หากสนใจติดฟิล์ม 3M ทาง SPMS-EST ยินดีให้คำปรึกษาและบริการติดตั้งด้วยช่างมืออาชีพ เลือกรุ่นที่เหมาะกับคุณได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

แชร์บทความนี้