ฟิล์มติดรถยนต์ราคา

ทำความรู้จักข้อดีของฟิล์มกรองแสงรถยนต์จาก 3M แต่ละประเภท เพื่อช่วยในการตัดสินให้คุณเลือกซื้อได้ถูกต้องตรงไลฟ์สไตล์ของตัวเอง จะมีอะไรบ้าง? ไปดูกัน

เรามักเชื่อว่า สิ่งหนึ่งที่ยืนคู่กับประเทศไทยตลอดเวลา นั้นคือ ‘ความร้อน’ โดยเฉพาะยิ่งหากขึ้นรถ หลังจากจอดรถกลางแดดมา บอกเลยว่า ร้อนตาย! แต่ถึงจะร้อนแค่ไหน เราก็มีตัวช่วยป้องกันความร้อนได้ … นั่นคือ ‘ฟิล์มกรองแสงรถยนต์’ แต่จะติดฟิล์มประเภทไหนดีที่จะช่วยลบล้างความเชื่อนี้ออกไปได้อย่าง 100% บ้าง!

เคยได้ยินชื่อ ‘3M’ กันไหม? 3M คือ บริษัทจากสหรัฐอเมริกา ผู้ริเริ่มพัฒนาจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก ทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีอันเป็นสิขสิทธิ์เฉพาะของ 3M และทุกนวัตกรรมนั้น ได้ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานจากสถาบันด้านฟิล์มกรองแสง และสถาบันมะเร็งผิวหนัง ซึ่งแน่นอนว่า ‘ฟิล์มกรองแสง’ คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากท่ามกลางผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งไทยและเทศ

แต่ ‘ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M’ ก็มีหลากหลายรุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับที่แตกต่างกันออกไป แล้วจะซื้อรุ่นไหนดี? เรามีมาบอกกัน

  1. ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Crystalline Series

3M Crystalline Series นั้นเป็นฟิล์มใสแบบนาโนที่เป็นฟิล์มกรองแสงรุ่น TOP ที่ดีที่สุดของ 3M มีเอกลักษณ์เด่นในเรื่องของ ‘การกันความร้อน’ จากรังสี UV เป็นพิเศษ เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้อุณหภูมิภายในห้องผู้โดยสารที่ติดฟิล์มประเภทนี้เย็นกว่าฟิล์มประเภทอื่น ๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยลดค่าใช้จ่ายของแอร์ได้เช่นกัน

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Crystalline Series

  • เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย : เป็นการผลิตที่คิดค้นขึ้นโดย 3M และยังไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้ โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่เรียกว่า Multi Layer Optical Film เป็นการเอาแผ่นโพลีเอสเตอร์ที่ใช้ผลิตฟิล์มกรองแสงมาเรียงซ้อนทับกันมากกว่า 200 ชั้น และไม่มีการผสมสารโลหะใดๆ แต่สามารถป้องกันความร้อน และรังสีอินฟาเรด ได้สูงถึง 97% อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ป้องกันรังสีได้เป็นอย่างดี : ช่วยสะท้อนรังสี UV ได้ถึง 99.99% และมีค่า SPF สูงกว่า 1,000 (เทียบเป็น 30 เท่าของครีมกันแดดเกรดสูง) ดังนั้นจึงช่วยลดความร้อนสะสมภายในได้ด้วยเช่นกัน
  • มั่นใจได้ มีการันตี : ได้รับการรับรองจากสถาบันมะเร็งผิวหนังแห่งสหรัฐอเมริกาว่าเป็นฟิล์มกรองแสงที่แนะนำให้เลือกใช้ เพื่อป้องกันรถยนต์
  • มองผ่านชัดเจน เคลียร์ : คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Crystalline Series คือ การให้แสงส่องผ่านได้มาก จึงช่วยให้การมองเห็นนั้นเคลียร์ชัดเจนตลอดทั้งวัน
  • ลดการสะท้อนภายใน : ถึงแม้แสงจะส่องเข้ามาในห้องโดยสารมาก แต่ค่าเงาสะท้อนต่ำ ดังนั้นจึงไม่ทำให้แสงแดดมารบกวนการขับขี่
  • ไม่รบกวนระบบสัญญาณ : ไม่มีส่วนผสมของอนุภาคโลหะ ดังนั้นการติดฟิล์มประเภทนี้ จึงไม่รบกวนการสื่อสารของอุปกรณ์ภายใน
  • ใช้ได้นาน ไร้สนิม : เนื่องจากไร้ส่วนประกอบของอนุภาคโลหะ จึงไม่ก่อให้เกิดปฏิกิริยาสนิมขึ้นบนแผ่นฟิล์มได้ อีกทั้งช่วยยืดอายุของวัสดุตกแต่งและอุปกรณ์ภายในด้วยนะ
  • เหนี่ยวแน่น : หากเกิดอุบัติเหตุทางด้านหน้า ฟิล์มจะช่วยยึดให้กระจกไม่แตกกระจาย ไม่กระเด็นเข้าด้านคนขับ

สนใจสามารถติดต่อ สอบถามได้ที่ https://spms-est.com/crystalline/

  1. ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic Ultra Clear Series

ฟิล์มรถยนต์ 3M Ceramic Ultra Clear Series โดดเด่นในเรื่องของ ‘ทัศนวิสัยในการขับขี่’ เนื่องจากผลิตด้วยอนุภาคนาโนเซรามิค จึงทำให้แผ่นฟิล์มมีลักษณะใสเมื่อมองจากภายใน แต่เข้มเมื่อมองจากภายนอก โดยเฉพาะช่วงตอนกลางคืนที่จะเอื้อให้การมองเห็นเต็มไปด้วยความเคลียร์ชัดเจน ลดการเกิดอุบัติเหตุได้จริง รวมทั้งสามารถป้องกันความร้อนได้ดีมากถึง 95% เลยทีเดียว

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic Ultra Clear Series 

  • ไม่รบกวนระบบสัญญาณ : ไม่มีส่วนผสมของโลหะ จึงไม่รบกวนการสื่อสารของอุปกรณ์ภายใน เช่น Wi-Fi, Bluetooth, สัญญาณวิทยุ, GPS เป็นต้น
  • ป้องกันรังสีจากแสงแดด : สามารถสะท้อนรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 99% รวมทั้งรังสี Infrared ได้สูงสุด 95% จึงทำให้ผู้โดยสารทุกที่นั่งรู้สึกสบายเมื่อขับเคลื่อน  
  • มอบวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน : ด้วยอนุภาคเซรามิคโมเลกุลระดับนาโน ทำให้เนื้อฟิล์มใส ไม่เงาทึบ และช่วยลดแสงสะท้อนเข้าได้สูงสุด 93%

สนใจสามารถติดต่อ สอบถามได้ที่ https://spms-est.com/ceramic-ultra-clear/

  1. ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic S-Edition

3M Ceramic S-Edition Series ฟิล์มโทนสีเข้ม ขับขี่สบายตา เคลียร์ชัดไม่หลอกตา แม้ว่าจะเป็นช่วงกลางวันที่แสงจ้ามากกว่าปกติ เพราะมีโพลีเอสเตอร์เกรดพรีเมี่ยม และอนุภาคนาโนเซรามิคขนานแท้เป็นส่วนประกอบหลัก อีกทั้งฟิล์มประเภทนี้จะมอบความเท่ในอีกระดับ จึงตอบโจทย์กับผู้ขับที่ต้องการเสริมลุคให้ดูดุดันขึ้น

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic S-Edition

  • มอบความเย็นสบาย : ด้วยอนุภาคนาโนโซรามิคคุณภาพสูงจาก 3M ซึ่งจะช่วยลดค่าความร้อนจากรังสี Infrared ได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 82% จึงทำให้ห้องโดยสารภายในนั้นให้ความรู้สึกเย็นสบายตลอดการเดินทาง
  • ให้สุขภาพที่ดีแก่ผู้โดยสาร : ช่วยปกป้องคุณจากรังสีต่าง ๆ จากแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนัง และริ้วรอยก่อนวันอันควร
  • ป้องกันรังสีจากแสงแดด : มีประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนจากรังสี Infrared ได้สูง และป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% ซึ่งทำให้รถยนต์อันเป็นที่รักไม่เสื่อมสภาพก่อนอันควร
  • ไม่รบกวนระบบสัญญาณ : ผ่านได้หมดทุกสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์

สนใจสามารถติดต่อ สอบถามได้ที่ https://spms-est.com/ceramic-s-edition/

  1. ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic R-Edition

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic R-Edition ผลิตมาจากโพลีเอสเตอร์เกรดพรีเมียม ผสานอนุภาคนาโนเซรามิคแท้ มอบบรรยากาศที่ปลอดภัยให้ตลอดทุกเส้นทางขับขี่ ป้องกันรังสีต่าง ๆ รวมทั้งความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นอีกหนึ่งแผ่นฟิล์มที่ได้รับความนิยมในไทยอย่างมาก และที่สำคัญฟิล์มประเภทนี้ได้รับการรับรองจากสถาบันมะเร็งผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าสามารถป้องกันและลดการเกิดมะเร็งผิวหนังได้จริง

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic R-Edition Series

  • มอบทัศนะวิสัยในการขับเคลื่อน : จะขับตอนกลางวันที่แดดแรงจัด หรือตอนเย็นที่อาจกระทบต่อการมองเห็น ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับฟิล์มรุ่น Ceramic R-Edition Series เพราะเนื้อฟิล์มสีดำเข้มนี้ จะมีเงาสะท้อนบนผิวฟิล์มในห้องโดยสารต่ำ 
  • ปกป้องความร้อนจากภายนอก : ด้วยนาโนเซรามิคที่ช่วยกันความร้อนจากรังสี Infrared จึงช่วยให้การโดยสารตลอดทางเต็มไปด้วยความเย็นสบาย
  • ป้องกันมะเร็งผิวหนัง : นอกจากยังช่วยปกป้องรังสี UVที่เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งผิวหนัง และผิวหนังไหม้ได้กว่า 99% ยังสามารถป้องกันรังสีอินฟาเรดได้สูงถึง 81%
  • ไม่รบกวนระบบสัญญาณ : เนื้อฟิล์ม Ceramic R-Edition Series ไม่มีส่วนประกอบของชั้นโลหะ จึงไม่รบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์แต่อย่างใด

สนใจสามารถติดต่อ สอบถามได้ที่  https://spms-est.com/ceramic-r-edition-series/

  1. ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic Absolute

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ceramic Absolute Series เป็นอีกหนึ่งฟิล์มกรองแสงที่นิยมไม่แพ้กับรุ่นก่อน ๆ เนื่องจากมีราคาที่ไม่แพง ผลิตมาจากจากโพลีเอสเตอร์เกรดพรีเมียม ผสานอนุภาคนาโนเซรามิคแท้ถูก รวมทั้งให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจนกว่ารุ่นก่อน ๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรื่องของการป้องกันความร้อน หรือรังสีต่าง ๆ ก็ยังสู้รุ่นก่อนหน้าไม่ได้เช่นกัน

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น Ceramic Absolute 

  • ให้ความเป็นส่วนตัว : ฟิล์มสีเข้มแสงสะท้อนต่ำ หากมองจากภายนอกจะให้ความเข้ม เท่ คูล ในขณะเดียวกันหากมองจากภายในจะใสเคลียร์ชัดแจ๋ว
  • ลดความร้อนและป้องกันรังสีได้ดี : สามารถป้องกันความร้อนได้โดยรวม 64% รวมทั้งสะท้อนรังสี Infrared ประมาณ 81% และรังสี UVA/UVB ได้ถึง 99%
  • ไม่รบกวนระบบสัญญาณ : ไม่มีส่วนผสมของอนุภาคโลหะ ดังนั้นการติดฟิล์มประเภทนี้ ทำให้คลื่นสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ นั้นใช้งานได้เป็นปกติ
  • ประหยัดกว่า : Ceramic Absolute Series ถือเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์รุ่นเซรามิคที่ราคาถูกที่สุด รวมทั้งการที่สามารถป้องกันความร้อนได้ จะช่วยลดการทำงานของแอร์ลดเช่นกัน

สนใจสามารถติดต่อ สอบถามได้ที่  https://spms-est.com/ceramic-absolute-series/

  1. ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น CM Plus

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์รุ่น CM+ คือ หนึ่งในฟิล์มเซรามิครุ่นใหม่คุณภาพจาก 3M ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ยุคใหม่ที่ต้องการความหรูหราและความเป็นส่วนตัวพร้อมกัน เนื่องจากฟิล์มมีสีดำสนิทธรรมชาติ รวมทั้งช่วยลดแสงจ้า แสงสะท้อนภายใน และแสงภายนอกได้ดี มอบทัศนวิสัยในการมองเห็นอย่างดีเยี่ยม ถูกใจผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบโดยสารทั้งช่วยกลางวันและกลางคืนอย่างมาก

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รุ่น CM+

  • มอบความชัดเจนในการขับเคลื่อน: ช่วยลดเงาสะท้อนทั้งจากภายนอกและภายในได้ 4 – 6% (ขึ้นอยู่กับความเข้มของแผ่นฟิล์ม) พร้อมให้ทัศนวิสัยที่ดีทั้งกลางวันและกลางคืน
  • ลดอุณหภูมิภายใน : ลดความร้อนสะสมระหว่างวันได้สูงสุดถึง 65% (TSER)
  • ป้องกันรังสีสูงสุด 99% : ช่วยสะท้อนรังสี UV ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการทำลายเนื้อผิวรถยนต์ และการเกิดมะเร็ง รวมทั้งรังสี Infrared ได้กว่า 65%
  • ไม่รบกวนระบบสัญญาณ : ฟิล์มกรองแสง 3M รุ่น CM+ ไม่มีส่วนประกอบของอนุภาคโลหะแต่อย่างใด ดังนั้นการติดฟิล์มประเภทนี้ จึงไม่รบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์
  • รองรับการใช้งาน : รับประกันคุณภาพ 7 ปีเต็มในการใช้งาน

สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ https://spms-est.com/cm-plus/